Damus
Charlsss profile picture
Charlsss
@Charlsss
Napansin ko lang, binabaan na pala transaction fee ng Coins.ph. Kahapon nagsend ako from cph to gcash, yung dating 10 pesos na bawas, ngayon ay 5 pesos na lang.
Mabuti naman at hindi na nangalahati yung pinasa kong 20 pesos.😂

4
Marsie💚 · 7w
Ako 10 lng nung mga nakaraan.