Damus
Skye profile picture
Skye
@Skye
Hi BCHNostr fam! 👋

How are you guys doing? I hope everyone is doing great!

I just wanted to share my very first experience using BCH to pay for an e-load through Paytaca.

I have to say, the whole transaction was smooth, fast, and incredibly cheap! The transaction fee cost me only $0.016 (piso), while other payment apps usually charge around $0.049 (tres). It's amazing how quickly the payment went through without any errors or issues.

I think this is where I'll be buying my mobile load from now on whenever I run out. 😂

#BCHLoadPaymentThruPaytaca
#FastEasyAndCheap

P.S @Scenica , pasok po ba ito sa 50% cashback campaign mo?
Pa reimburse po hahahhahaha.

Have a great day ahead guys.
Ingat ingat.

182❤️1❤️48😂53
Eries · 7w
Ito not feeling well pero sana nag paytaca din pala ako. May php pala dyan.
MommyYen · 7w
Pwede kaya loadan dito ang globe fiber 😅
Waqas Lakha Baloch · 7w
Very good
Petchay · 7w
Jan din ako nabili ng load Tas tinda ko n rin sya
Janrich · 7w
Ayos yan ah! Diyan ko nadin loloadan anak ko. Magastos na sa load at need na phone sa skul.
Charlsss · 7w
Huy 30% lang daw hahah..mag abono pa si scenica sayo hahaha
Adrielle · 7w
Wow 50% pala un
wickedsoul · 7w
Paload din, sis! hehe
Scenica · 7w
wow naman haha 30% lang muna tayo hahaah utang muna ang 20% 😂 penge txid nyan para ma record ko
Santa Claus · 7w
Wala pa lman Paytaca ko. Diko pa natesting gamitin bhie
Scenica · 7w
Cashback sent na po, congrats :)
A_K_T · 7w
Pa load nga din po ako, unli load na walang expiration😅
Mayt · 7w
Want ko din matry yan hehe... Paytaca name ng app?
Ryry · 7w
Try ko din next time. Iipon pa ng mga tip. Hehe
Vii · 7w
Na try ko na mga load twice sa aking globe at home . Easy ,fast, Walang hassle. Kaya love ko na talaga Ang paytaca . 😊
mikey · 7w
274.8k sats!?!?! congratulations🥳
Pretyjhen · 7w
Ang nice naman popwede din pala ganyan sa paytaca
Hèllgírl · 7w
that's great sissy less charging fee and much more convenient. Good morning