Damus
Lua profile picture
Lua
@Lua
Minatamis

Kung masyadong bitter ang life, patamisin mo. Simple lang talaga ang buhay, tayo lang nagpapakomplikado. Ayan minatamis for snacks para di maging bitter dahil di nabigyan ng packed lunch. Hahaha

Actually, doon sa barangay kukunin ang free packed lunch, fried chicken pa naman yon, pero dahil pamilya kami ng mahiyain, walang pumunta. 🥹

Uulan na rin man, yaan na natin
I'm on my final episodes of Wistoria Wand and Sword, super gandaaa. Try niyo watch. 😉


7
jay · 9w
cravingsss💞
Kwekie · 9w
Oooh, nice. Isa to sa mga gusto kong kinakain habang nanonood anime. Ay episode finale na ba nung Wistoria? Kala ko meron pa eh. Hehe, ganda nga ng animation, story-wise eh okay lang. Di exceptional pero maganda pa rin naman.
chakadoll · 9w
Ok na yan sis, nkakabusog din nman yan, sarap nyan sis 😋
John · 9w
Buti pa ang saging, may puso 😇
Eybyoung · 9w
Bagay pala sakin yan napaka bitter ng life ko recently 🤣
Malou · 9w
Nice
Ponytail👧 · 9w
Maganda ba yang movie na yan? Katatapos lang namin panoorin If wishes could kill, series sya ganda din