Damus
μ–‘μžλ¦¬Gβ™ˆπŸ”₯⚑ profile picture
μ–‘μžλ¦¬Gβ™ˆπŸ”₯⚑
@μ–‘μžλ¦¬Gβ™ˆπŸ”₯⚑
Congratulations to all #BCHSnapAndDoodle Participants !

Best Entry: $1
@Athan

Runners up: $.40 each
@Mommy Salvs
@Mayt
@Mherry
@Pam πŸ’“
@iamselene
@Jes Sa
@A_K_T
@Eries
@JC
@Gellie

*41 Qualified Participants Gets $.20 each
*1 partipant with no watermark gets $.10

Total Prize =$13.30

Activity Link : https://bchnostr.com/note/3e2f8565712ff5de827a1346b050b76555451a6cc251ef467ebef68d14033abb

===============================
Watch out for our next activity!

Special Thanks to our backers @Prime Architect @BCH Reply Guy @Unidentified @Santa Claus







402❀️1❀️57πŸš€1
Mommy Salvs · 7w
Thank you so much po πŸ’ž
Gellie · 7w
Grateful for the opportunity to join. Thank you for another enjoyable activity☺️
Chubs · 7w
Thank you.... Ayos ang music hahaha
JC · 7w
Thank you so much po! 😊🀍 Congratulations po sa lahatπŸ†
Eries · 7w
Thank you so much po.😊
Pencua02 · 7w
Arigato! Kacute nga nyang castle idea.
shuqi · 7w
Ang yaman nyo na. Pautang 🀣🀣
Zulfiqar Ali M · 7w
Congratulations to all the winners and participants! πŸŽ‰πŸ‘ Your creativity and effort made the event a success. Big thanks to the organizers and generous sponsors for supporting the community. Looking forward to the next BCHSnapAndDoodle activity! πŸ’šβš‘πŸŽ¨
jhunpmelchor · 7w
congrats guys.
itsme_MaryπŸ’šπŸŒΈ · 7w
Congratulations everyone πŸ‘πŸŽ‰
Angie02 · 7w
Congrats πŸ‘ hopping makasali next time Pag nakapag verified na me .☺️
bmjc98 · 7w
Congrats!
@alizumar · 7w
Thanks πŸ‘
GlenCanete · 7w
Thank you. Appreciated the reward.
MommyYen · 7w
Hala tapos na pala πŸ˜…
Jes Sa · 7w
Oh wow nasama pala yung mermaid kong mukhang aswang? Hahahahah thank you so much. nostr:npub1mlp5mcn6st4g45zp8t3ulm47qkj059q0gegq4dxp5gthu6gwj89shuc5h7
Linoasis · 7w
Sir hindi po na qualified ang ginawa ko po sir? May watermark naman na name ko po
bmjc98 · 7w
Sayang di ako naka join dito
Linoasis · 7w
Bakit kaya walng notif s akin na naresib ko , pero nakita ko naman dun s post q na nagpadala ka, kahit sa zapped notif wala aq nakita na gling syu. San po kaya dederetso ang reward mo sir. Nagloloko ata ang wallet ko kainis. Hahaha
Linoasis · 7w
Walng 80k sats na dumating, kainis ang wallet ko, knona si goj sbi hindi aq ma zap.. haistt kainis ang wlet ko wl ako naresib hahaha https://npub1t4u75aae3nzmy8j3k32aj5sypm4w96g0dvzmtmeljtyw5gsa8leq2s84f8.blossom.band/083841e750238840521452463d1dbfe465e178e19be36a1edc8cf1fae618fe91.jpg
Pam πŸ’“ · 7w
Thank you po β˜ΊπŸ’“
Mherry · 7w
Thank you po
Athan · 7w
Thank you po
ScarletDoll · 7w
Bakit wala ako sa top 10
Santa Claus · 7w
Congrats sa first successful activity ng Doodle CornerπŸ₯³πŸ»
Vii · 7w
Congratulations πŸ‘
ScarletDoll · 7w
I have a violet reaction
Rizkyle · 7w
Congratulations to all Winners πŸŽ‰
Joycie · 7w
Congratulations πŸ‘πŸ‘
"Daisysiete" · 7w
Wow, that's great!
Raymz · 7w
Congrats to all winners πŸ™‚πŸ‘
Adrielle · 7w
Thank you
aurajewel · 7w
Congratulations everyone, next time i will join πŸ™‚
Mayt · 7w
Yey. Thank you po!! πŸ₯°πŸ₯°πŸ₯°
g10a · 7w
congratulations sa lahat... sanay manglibre kayo ng burger.
Marriyam Mano · 7w
Congratulation everyone
Fawadqaisrani · 7w
Congratulations everyone! πŸ‘ Special shoutout to the backers for supporting the community. Can't wait for the next challenge! 🎯"
Michelle monterola · 7w
Congratulations
Joy · 7w
Congrats po sa lahatβ€πŸ’–