Kwekie · 3w Isa nga rin to sa mga fave seafood ko talaga. hahaha. At fave seafood dish. A_K_T @A_K_T 1786751530 Hindi ako nakakin kahapon.. walang nagtitinda dito tas malayo ang palengke..tinamad ako. Hahah ๐1