Charlsss
· 1w
Ang creative mo.. napapawow na lang ako sa mga talented eh.
Ay salamat sis. Ginagamit ko nalang talaga ang pagiging creative ko jan sis para kahit papaano kumita naman. Sayang din gat may order gagawa ako.. Kasi wala order pahinga din buksa. Oi sis paldo kana sa bch. Hehe. Congrats.