Charlsss · 6w Ang tagal bago makasend ng tip. Dahil ba maliit lang nilagay ko. Nawawala din wallet. Nakakailang refresh ako bago lumabas ulit. Baka sa signal ko na naman to. https://npub14j2ssr4wx79y5rzlp6yynr2... Lua @Lua 1784381378 Pag ganyan nirerefresh ko nalang tapos sasabihin ko sa utak ko, di meant to be ang zap sa post. Hahaha 1๐1