Damus

Recent Notes

Achi Jaja❤️ profile picture
My so hard to be a mom? Bakit akala nila ng iba easy peassy ang trabaho nila. Di nila alam this is the hardest job in the world.

This job is no salary, no vacation leave and we can't able to able to absent. And take note lagi may overtime, kulang pa sa tulog.

The only salary that we want is love, respect at syempre ang makompleto manlang ang 10 hrs of sleep na malabo mangyare.

Kaya sa kapwa nanay jan, AJA!!! Laban lang😘😘
1❤️4
3th4n · 9w
Bakit po parang ang haba naman ng 10 hours sleep?
Achi Jaja❤️ profile picture
Sabi ko dati, When I grow up I want to be a teacher kasi kailangan naten turuan ang mga bata ng tama at mali, at ang magiging pangalawang magulang nila. Pero mali pala ako ng pangarap kasi maging nanay ng apat di pala biro maging ina pa kaya ng maraming studyante baka ubos talaga pasensya ko ahhahahahahahah

Kaya saludo ako sa mga teacher na nanay pa❤️❤️❤️
1
Lhes · 9w
It was so hard to be a Mom a parents as a whole. Kaya saludo din ako Lalo na sa mga working Mom
Chucha · 10w
lipad papuntang moon sis mwah.... mwah..
chakadoll · 10w
Hahaha 🤣 ambisyosa yan sis. 😁