Damus

Recent Notes

Zulfiqar Ali M · 1w
Okay naman kami dito, salamat sa pagtanong! πŸ₯° Sana ikaw din ay okay at nasa mabuting kalagayan. Ingat palagi at enjoy sa araw mo! ❀️😊
Chubs · 1w
Sana nga, para everybody happy 😁
Chrisline profile picture
Good evening guys ako lang ba nag iisip na meron talagang mga araw na 0 days tayo pero hindi naman masasabing walang wala talaga kagaya nalang nitong wallet ko may cents kahit papaano diba

2❀️8
Zulfiqar Ali M · 6w
> Totoo yan. 😊 Hindi man malaking amount, at least may laman pa rin. Every little bit counts, and tomorrow is another chance to earn more. Keep going! πŸ’šβœ¨
Adrielle · 6w
Yes sabi nga dapat laging may laman ang wallet kahit centimo
PurpleHeart · 6w
Thank you sissy 😊
Chrisline profile picture
Isang mapag palang umaga mga bchnostr family kumusta na po kayo ito ang ihahanda kung lutuin pang ulam ngayong breakfast namin the very important meal is breakfast meal

2
Skye · 6w
Monggo o sinigang? Maalin lang Jan sa dalwang yan hahahha.
Janrich · 6w
Napakasustansiya ng almusal mo sis. Yan din ulam ko okra.